Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Những kiểu áo sơ mi nữ nữ năm nay


 kieu ao so mi nu luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em cùng với ưu điểm chính là rất dễ mặc, có nhiều mẫu mã, không khó mix với thật nhiều đồ phụ kiện làm đẹp. Nếu mà đa phần thời gian của mọi người chỉ dành cho đi làm văn phòng, áo sơ mi chính là người sát cạnh gần gũi nhứt..Và khi đề cập tới Áo Sơ Mi chắc là sẽ không hết ca từ nào dành cho những loại áo trang nhã và thuần khiết, vốn đã thu hút bao nhiêu Bạn trẻ dạo này


Sắc màu, chất liệu, họa tiết … cũng rất đa dạng để cho các bạn lựa chọn dựa vào sở thích và tính cách của bản thân. Không biết từ lúc nào, ý nghĩ về cái áo sơ mi chính là khô cứng là mạnh mẽ biến mất ở trong suy nghĩ của người ưa chuộng thời trang.

Áo Sơ Mi
Nhưng thay vì “cứ phối” áo sơ mi + quần âu đã cũ, các bạn có thể lựa 1 cái sơ mi phối hợp cùng với chiếc quần jeans ôm, ống côn trẻ trung, và cả không gian làm việc sẽ thêm tươi mới và cực kỳ năng động. Đặc biệt, mùa xuân hè nay, các chiếc áo sơ mi dáng cổ thấp hoặc là phần cổ thuyền, cổ tròn… với đường cắt may sắc sảo lại lên ngôi, đường khoét ở phần cổ áo thì có thể được thế chỗ bằng họa tiết thêu cân đối cao sang… Với loại áo sơ mi cách tân như vậy, mọi người dễ dàng mix với chiếc váy ngắn, quần jean hay là chiếc quần tây âu tự tin cả tuần đi làm rồi nha!

Những kiểu dáng áo sơ mi cánh mày râu năm nay thì được design khá là đa dạng về kiểu dáng, sắc màu để phù hợp cùng với rất nhiều trường hợp như đi làm, picnic hay dạ tiệc. Áo sơ mi là kiểu dáng áo đưa tới vẻ lịch sự, trang nhã & xì tai phong độ dành cho phái mạnh. Việc thiết yếu là bạn có biết cách kết hợp áo sơ mi với cavet hay là chiếc áo len, áo vest đi cùng.
Đối với những chàng trai tươi tắn, áo sơ my dáng rộng thùng thình sẽ là dáng áo không thích hợp, bởi vậy để fashion, mốt hơn nên lựa chọn kiểu dáng áo vừa khít với cơ thể. Dáng áo sơ mi với design khá là phong phú như chiếc sơ mi một màu lịch thiệp hoặc sơ mi kẻ sọc màu sắc thật nhã mà tươi tắn.
Với công thức phối đồ mặc thanh lịch cùng với áo sơ mi mọi người có thể lựa quần âu, quần khakhi cùng giày lười, hay giày buộc dây hoặc giày đen tùy vào sở thích và style của bản thân.
Khó thể nào phủ nhận được những thiết kế Áo Sơ Mi thời trang này thế nhỉ, hãy nhanh chóng tậu liền cho chính mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét